TẶNG QUÀ THEO MỆNH - GỬI ĐI NIỀM VUI VÀ ƯỚC NGUYỆN TỐT LÀNH

Posted by Kenji Mochi on

Văn hóa Á Đông tin rằng mỗi người sẽ có một mệnh, tương ứng với một trong năm nguyên tố: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Với sự hỗ trợ của nguyên tố phù hợp, con người có thể trở nên hài hòa, tự tin, sáng tạo và thành công hơn trong công việc của mình.

Với niềm tin bắt rễ từ xa xưa ấy, người dân Châu Á - đặc biệt là giới doanh nhân khi tặng quà sẽ luôn để tâm đến phong thủy của người nhận.

Trao đi một món QUÀ HỢP MỆNH, người tặng không chỉ tặng một vật phẩm, mà còn gửi một thông điệp sâu sắc về sự quan tâm đến người nhận. Đó là lời chúc tốt đẹp, hy vọng rằng người nhận sẽ luôn được bảo vệ và hỗ trợ trong cuộc sống. Bằng cách đó, người tặng chia sẻ niềm vui và sự phát triển cùng với người nhận, tạo nên một sự kết nối đặc biệt và ý nghĩa.

 Thêm nữa, món QUÀ HỢP MỆNH còn thể hiện sự quan tâm, tinh tế và sự chú ý đến từng chi tiết của của người tặng. Chẳng phải chúng ta thường đánh giá người khác dựa trên cách họ tặng quà hay sao?

Ngày nay, tặng QUÀ THEO MỆNH được nhiều người trên khắp thế giới quan tâm và áp dụng. Đó không chỉ là một trào lưu tạm thời, mà còn là sự thể hiện cho niềm tin và giá trị của mỗi người.

Katko chúng mình có vô vàn lựa chọn cho 5 nguyên tố: Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Từ giỏ, khăn, ví, chuỗi lụa tơ tằm…& đáp ứng được nhiều mức ngân sách khác nhau. Mời bạn ghé chọn, hoặc inbox để team được tư vấn cùng bạn.

 


Share this post



← Older Post Newer Post →