CEO Worlbank và Katko Saigon

Posted by Tue Nguyen on

Katko Saigon đã được một hân hạnh hiếm có: bà Kristalina Georgieva - CEO của tổ chức World Bank - trụ sở Washington đã chọn Katko Saigon làm quà tặng dành cho các vị nguyên thủ, khách mời của sự kiện quan trọng sẽ diễn ra ở đảo Bali và thủ đô Washington DC.
World Bank là tổ chức khổng lồ với ngân sách 176 tỷ USD và hơn 33.000 nhân viên toàn cầu. Là một nguồn lực đáng kể cho tiềm năng thịnh vượng của nhiều đất nước đang phát triển.
Cũng như sự kiện quốc tế APEC Hội An, Katko Saigon một lần nữa được hân hạnh là “nguồn lực quà tặng” tầm vóc quốc tế cho khách siêu VIP của World Bank với những chiếc khăn Katko mang dấu ấn bà CEO.
Ngoài đời bà Kristalina là người có sở thích ăn mặc khá màu sắc, nhưng hoá ra màu xanh navy thanh lịch và cổ điển mới là tone màu mà bà yêu thích nhất vì nó mang tới cái cảm giác “cold and calm”, những đức tính mà có lẽ bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực tài chính đều luôn tâm niệm.
World Bank là mẫu thiết kế có vẻ đơn giản với hoa văn vàng đồng in chìm trên nền lụa xanh navy.  Chữ "WB" - viết tắt của World Bank được xen lẫn vào hoa văn một cách nhẹ nhàng tinh tế, phải nhìn kỹ mới thấy.nhưng cuối cùng lại mang tới một cảm giác cực kỳ trang nhã và quý phái, 
KATKO mời bạn tham khảo tại cả set World Bank link ạ https://tinyurl.com/bdddry4x

Share this post



← Older Post