BÍCH ĐÀO HOTEL - KATKO

Posted by Kenji Mochi on

Quà Tặng Doanh Nghiệp không chỉ để dùng, mà còn là để trải nghiệm, để thấu hiểu và để kết nối.

Tại Katko Saigon, chúng mình tự hào về khả năng 𝗵𝗶𝗲̂̉𝘂 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗿𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻 đ𝗮̣𝘁 𝗗𝗡𝗔 𝗰𝘂̉𝗮 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗲̣̂𝘂 vào từng sản phẩm thiết kế. Chúng mình không đơn thuần chỉ tạo ra sản phẩm, mà là NHỮNG TÁC PHẨM MANG THÔNG ĐIỆP THƯƠNG HIỆU MỘT CÁCH TINH TẾ.
Là những người kể câu chuyện thương hiệu. Chúng mình biết rằng, để tạo nên sự khác biệt, QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP phải mang tâm hồn của thương hiệu. Và câu chuyện về chiếc Túi Vô Cực - Khăn Vuông - Ví Trà cho thương hiệu Bích Đào chỉ là một trong vô vàn câu chuyện mà chúng mình đã viết nên, tạo nên sự kết nối đặc biệt giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Khi nhìn vào các món quà Bích Đào tặng khách hàng và bạn bè, các chị không chỉ thấy một thương hiệu. Mà còn là câu chuyện về một nơi tuyệt đẹp, trời xanh trong vắt và vườn ngập hoa.
Với một logo quá xinh đẹp như của Bích Đào Hotel, đội ngũ thiết kế của Katko đã dùng chính logo chuyển thể thành hoa văn vải.
TÚI VÔ CỰC - quai trúc nướng rất Á Đông.
Các mẫu túi có sẵn tại 👉 https://tinyurl.com/3uyb57z9
VÍ TRÀ - món quà rất nổi tiếng của Katko
 Các mẫu ví trà có sẵn tại 👉 https://tinyurl.com/y54h249k
Bích Đào boutique hotel là một biệt thự Pháp tọa lạc trên đồi cao nhìn xuống nhà thờ và thành phố. Bích Đào tuy nhỏ nhưng rất tinh tế. Chủ nhân không tiếc công sức để đem vẻ đẹp cổ điển Pháp vào trong kiến trúc. Anh chị đã thuê Asiatique Design, là công ty nội thất tiếng tăm tại Sài Gòn và có hẳn một đội 5 chiếc xe trọng tải lớn phụ trách việc chuyên chở toàn bộ nguyên vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất, dụng cụ bếp... từ Sài Gòn lên Đà Lạt.
Mỗi phòng đẹp mỗi vẻ. Từng phòng theo chủ đề một loại hoa, và chi tiết nhỏ như bảng số phòng, bao gối cũng được Katko thiết kế riêng. Anh chị chủ nhân sống ở Sài Gòn, tạo ra Bích Đào trước tiên là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình. Chính vì thế, mọi thứ ở Bích Đào đều thật sự cao cấp, chất lượng.
-------------
Katko thực hiện:
•Thiết kế thương hiệu & Bộ nhận diện
•Thiết kế-sản xuất các sản phẩm nội thất vải
•𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́-𝐬𝐚̉𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐐𝐮𝐚̀ 𝐓𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐍𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩.

Share this post



← Older Post Newer Post →